Friday 14 July 2017

Clickbank Forex ผลิตภัณฑ์


กรณีศึกษา: รูปที่ 5 จากผลิตภัณฑ์ Forex Clickbanks One ฉันเริ่มโปรโมต FAPTurbo นับตั้งแต่เปิดตัวใหม่เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2551 ซึ่งเป็นเครื่องมือการเทรดแบบอัตโนมัติที่ไม่มีความรู้ด้าน Forex ก่อนหน้านี้ ผู้ซื้อส่วนใหญ่เป็นผู้ค้ารายใหม่ Forex เป็นช่องเป้าหมายของฉันและมีส่วนร่วมรายได้สำคัญในธุรกิจพันธมิตรของฉัน ฉันมีข้อได้เปรียบในการเป็นผู้เสนอญัตติแรกพร้อมกับ บริษัท ในเครืออื่น ๆ ภายใต้รายการร่วมทุนของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วใน Clickbank ครั้งหนึ่งผลิตภัณฑ์นี้มีแรงโน้มถ่วงถึง 900 แรงโน้มถ่วงคือผลรวมถ่วงน้ำหนักของ บริษัท ในเครือที่ได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับผลิตภัณฑ์ นี่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ บริษัท ในเครือและนี่ก็หมายถึงการแข่งขันที่รุนแรง จากการแข่งขันในเครือไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 10 บริษัท ในเครือสำหรับผลิตภัณฑ์นี้และได้รับรางวัล US1K รางวัล ต่อไปนี้เป็นภาพหน้าจอของค่าคอมมิชชั่นของฉันระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน 2551 ถึง 31 มีนาคม 2552 และการคืนเงินในช่วงเวลาเดียวกัน: รวมค่าคอมมิชชั่น: US43,369.55 (565 ยอดขาย) ยอดรวมการคืนเงิน: US6,688.49 (87 ยอดขาย) อัตราการคืนเงิน: 15.4 ตามลำดับ เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นของผลิตภัณฑ์ฉันได้ซื้อและดำเนินการสาธิตการค้าด้วยตัวเอง หลังจากทำการวิจัยบางอย่างของผลิตภัณฑ์แล้วฉันได้วางหน้า Landing Page ที่ออกแบบโดยใช้ XSitePro ฉันไม่ใช่นักเขียนคำโฆษณาที่ดี ตอนแรกฉันสร้างสำเนาฉบับร่างจากสิ่งที่ I8217ve ได้เรียนรู้จากการวิจัยของฉันและจากนั้นก็จ่ายเงินให้นักเขียนผีที่ Elance เขียนใหม่ให้เป็นสำเนาที่ดีกว่าด้วยเสียงที่ล่อลวงมากขึ้น เนื่องจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์เริ่มต้นฟอรัมสนับสนุนฉันได้แก้ไขสำเนาหลายครั้ง นี่คือฟอรัมที่มีการใช้งานมากซึ่งผู้ใช้แชร์ประสบการณ์และผลลัพธ์ของตน ฉันรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมายเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากมุมมองของกลุ่มผู้ใช้จำนวนมาก ฉันกำหนดเป้าหมายสองประเภทของหน้า Landing Page: หน้าก่อนการขายและหน้าบทวิจารณ์ อะไรคือข้อแตกต่างระหว่าง Pre-sell และ Review page Pre-sell เป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่ใช้ในการสร้างความอุ่นใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ เน้นผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับหน้าบทวิจารณ์เรามักจะวางตำแหน่งตัวคุณเองเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจสนใจแล้วสรุปด้วยคำตัดสินบางอย่างว่าดีที่สุด ฉันมักจะกำหนดเป้าหมาย 3-4 ผลิตภัณฑ์ นี่คือภาพหน้าจอของหน้าก่อนการขายของฉัน: และหน้าตรวจทาน: ฉันจะไม่เปิดเผย URL ที่นี่เนื่องจากมีการลอกเลียนแบบมากเกินไป บางคนยังคัดลอกจากสำเนาของฉัน 80 คุณควรเขียนผลิตภัณฑ์ก่อนขายและทบทวนด้วยความซื่อสัตย์ อย่าหลอกลวงลูกค้าของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณทำการตลาด ปัจจุบัน 99 ผลิตภัณฑ์ข้อมูลให้การรับประกันคืนเงินอย่างน้อย 30 วัน คุณจะถูกลงโทษด้วยอัตราการคืนเงินสูงถ้าคุณทำเช่นนั้น ฉันมักจะชอบที่จะให้การทบทวนที่สมดุลกับข้อสรุปที่เป็นกลางและระบุข้อดีข้อเสียอย่างชัดเจน ฉันยังกล่าวถึงนโยบายการรับประกันคืนเงิน ในกรณีนี้ฉันเน้นคำหลักของแบรนด์และคำที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด นี่คือรายการคำหลักของฉัน: fapturbo fap เทอร์โบ fapturbo คิดเห็น fapturbo หลอกลวง fapturbo หุ่นยนต์ fap เทอร์โบคิดเห็น fap เทอร์โบหลอกลวง fap เทอร์โบหุ่นยนต์ fapturbo fapturbo fapturbo com forex หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์เทรด forex หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์ซื้อขาย forex robot ความคิดเห็นคำหลักแบรนด์ทำงานได้ดีสำหรับใหม่ Clickbank. สินค้า นี่ไม่ใช่ความลับสำหรับ บริษัท ในเครือ Clickbanks มากนัก เมื่อผลิตภัณฑ์เป็นที่นิยมแล้ว บริษัท ในเครือส่วนใหญ่จะเสนอราคาที่คำหลักเดียวกันซึ่งจะทำให้ต้นทุนการเสนอราคาสูงขึ้น ดังนั้นคุณจำเป็นต้องขยายการค้นคว้าคำหลักของคุณลงในข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง บริษัท ในเครือที่มีความคิดสร้างสรรค์บางอย่างจะมี ROI ที่ดี การคัดลอกรายการคำหลักของฉันในแบบสุ่มสี่สุ่มห้าจะไม่เหมาะสำหรับคุณเนื่องจากคำหลักเหล่านี้มีราคาแพงเกินไปในขณะนี้ คุณต้องเสนอราคามากกว่า US1.00 เพื่อให้ปรากฏในหน้าแรกใน Google ข้อมูลนี้ไม่รวมประวัติการใช้งานและคะแนนคุณภาพซึ่งโดยปกติแล้วจะมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าคุณโดยรวม แคมเปญ Google Adwords amp ฉันเรียกใช้แคมเปญในบัญชี Google Adwords สองบัญชีซึ่งกำหนดเป้าหมายไปยังหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงกันสองแห่ง ฉันเริ่มแคมเปญที่ 2 หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 1 เดือนสำหรับหน้าบทวิจารณ์ของฉันแล้ว เมื่อคุณทราบว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างทำงานได้ดีคุณอาจพิจารณาสร้างการแข่งขันด้วยตัวคุณเองและกำหนดผู้ชนะในแคมเปญทั้งสองนี้ เมื่อใช้โฆษณาสองบัญชีฉันจะมีขอบเหนือ บริษัท ในเครืออื่น ๆ เพราะฉันสามารถเรียกใช้โฆษณาสองรายการในเวลาเดียวกันได้ อย่างไรก็ตามโปรดระวังเมื่อทำเช่นนี้เนื่องจาก Google จะไม่อนุญาตให้คุณสร้างสองบัญชีที่มีชื่อจดทะเบียนเดียวกัน คุณต้องฉลาดที่นี่และตรวจสอบว่าหน้า Landing Page ของคุณอยู่ใน URL อื่น นี่คือประสิทธิภาพแคมเปญของฉันสำหรับหน้า presell: และสำหรับหน้าวิจารณ์: ต้นทุนการโฆษณารวมที่เกิดขึ้นคือ US20,349.98 มีการตั้งค่าที่สำคัญบางประการที่ฉันใช้กับแคมเปญทั้งหมดของฉัน: การกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่ฉันกำหนดเป้าหมายไปที่ประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเท่านั้น สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดหลัก นอกจากนี้ฉันยังรวมถึงแคนาดาสหราชอาณาจักรออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เครือข่ายการค้นหาเท่านั้นฉันจะแยกเครือข่ายการค้นหาและเครือข่ายเนื้อหาออกต่างหาก และเปิดเฉพาะเครือข่ายการค้นหาเท่านั้น ฉันกำลังทดสอบเครือข่ายเนื้อหากับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ หลังจากละเว้นบ่อยๆ ฉันรู้จักผลิตภัณฑ์หลายอย่างที่ทำงานได้ไม่ดีในเครือข่ายการค้นหาที่ทำงานได้ดีในเครือข่ายเนื้อหา หากคุณต้องการโฆษณาในเครือข่ายเนื้อหาให้สร้างแคมเปญแยกต่างหาก NEW และตั้งชื่อ XXX 8211 Content เพื่อให้คุณสามารถแยกความแตกต่างได้อย่างง่ายดาย ฉันเปิดใช้งานอันดับที่ต้องการในแคมเปญของฉันและกำหนดเป้าหมายช่วงตำแหน่ง 3-7 หรือ 2-8 สำหรับคำหลักทั้งหมดเสมอ ซึ่งหมายความว่าจะแสดงเฉพาะเมื่อมี 8216slot8217 ในช่วงตำแหน่งที่ระบุเท่านั้น ฉันไม่ชอบโฆษณาของฉันในการแสดงอันดับ 1 เนื่องจากมีผู้คลิกที่มีความสุขซึ่งมักคลิกที่สิ่งแรกที่พวกเขาเห็น นอกจากนี้อัตราการคลิกผ่าน (CTR) จะดีขึ้นด้วยการแสดงโฆษณาในช่วงที่ จำกัด ซึ่งจะเป็นการปรับปรุงคะแนนคุณภาพและจะได้รับรางวัลด้วยราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) ต่ำในระยะยาว การจับคู่คำหลักฉันจะเน้นเฉพาะการจับคู่แบบตรงทั้งหมดและการทำงานแบบวลีเท่านั้น ดูการตั้งค่าด้านล่าง: โปรดทราบว่ายังมีการตั้งค่าตำแหน่งที่ต้องการตั้งแต่ 3 ถึง 7 รายการ คำหลักเชิงลบฉันมักมีวลีการจับคู่เชิงลบ นี่เป็นคำที่ฉันไม่ต้องการให้โฆษณาของฉันปรากฏเมื่อมาพร้อมกับวลีค้นหาของฉัน นี่คือรายการของคำหลักเชิงลบที่ฉันใช้สำหรับแคมเปญนี้: CTR เป็นกุญแจสำคัญที่นี่ มันเป็นสิ่งสำคัญมาก. เมื่อเขียนโฆษณาที่ดึงดูดคุณจะได้รับ CTR ที่ดีและลดราคาเสนอลง นี่คือตัวอย่างโฆษณาที่ฉันใช้สำหรับแคมเปญของฉัน: FapTurbo Scam Dont ซื้อหุ่น FapTurbo ค้นพบความจริงเบื้องหลัง Hype FapTurbo Xxx โปรดทราบคำสำคัญในบรรทัดแรกคำอธิบายและ URL ที่แสดง เมื่อมีการค้นหาคำ 8216fapturbo8217 คำนั้นจะเป็นตัวหนาและโฆษณาของฉันจะโดดเด่น ดังนั้นโฆษณาและเว็บไซต์ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้อง 100 รายการและจะช่วยปรับปรุง CTR8221 ของฉันการแทรกแซงความขาดแคลนความเร่งด่วนและความหวาดกลัวในโฆษณาแบบข้อความ PPC เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับปรุง CTR อย่างไรก็ตามมันไม่มีความหมายที่จะมีอัตราการคลิกผ่าน killer หากคุณ don8217t ขายอะไร ฉันได้ลดลงโดยใช้ปัจจัยความกลัวเช่น 8220 มัน scam8221 และไม่แนะนำให้คุณใช้มันเกินไป 8220X8221 อธิบายเรื่องนี้เป็นอย่างดีในสมุดบัญชีดำของ Affiliate: เมื่อใดก็ตามที่คุณถามคำถาม 8211 คำถามใด ๆ 8211 คุณจะทำให้ผู้คนอยู่ในสถานะ พวกเขาเข้าไปในหัวของพวกเขาและพวกเขาเริ่ม drudging ขึ้นทุกชนิดของประสบการณ์และสถานการณ์ที่ช่วยในการประเมินความสัมพันธ์ที่พวกเขามีกับคำหลอกลวง จากนั้นเมื่อพวกเขามาถึงไซต์ด้วยความรู้สึกที่เกี่ยวข้องกับการหลอกลวงใครบางคนต้องเอาชนะสิ่งนั้น มันเหมือนกับการกินมูลวัวจำนวนหนึ่งตามด้วยชิ้นพายแอปเปิ้ลแล้วถามว่าคุณต้องการซื้อพายทั้งหมดหรือไม่ นี่คือตัวอย่างโฆษณาที่ดีจาก บริษัท ในเครือ: ผู้ชายคนนี้คือ บริษัท ในเครือที่ใหญ่สุดอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์นี้ เขาทำได้ดีมากในด้าน SEO และ PPC ฉันเคยแอบดูเว็บไซต์ของเขามาบางครั้งหมายเหตุ: โฆษณาที่ลวงเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุง CTR ฉันมักจะมุ่งมั่นเหนือ 2 อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องเข้าใจด้วยว่าการคลิกโดยไม่มี Conversion หมายความว่าไม่มีอะไร ดังนั้นค่าที่แท้จริงควรเป็นต้นทุนต่อ Conversion การเพิ่มประสิทธิภาพการปรับปรุงแอมป์ฉันยังคงใช้งานแคมเปญอยู่จนถึงขณะนี้ แต่มีการปรับปรุงและปรับเปลี่ยนหน้า Landing Page หลายครั้งและลบคำหลักที่ไม่ได้แปลงสภาพจำนวนมากออกไป ฉันได้ขยายรายการคำหลักลงในคำที่เกี่ยวข้องมากขึ้นและเริ่มติดตามคำหลักแต่ละคำโดยใช้ Affiliate Prophet ฉันต้องยอมรับว่า FAPTurbo มีการแข่งขันที่รุนแรง มันกลายเป็นมวลชนวางตลาดกับ 40,000 ผู้ใช้ คำหลักกำลังได้รับราคาแพงมากและการแปลงจะลดลงเช่นกัน ความแรงโน้มถ่วงของผลิตภัณฑ์นี้ลดลงจาก 900 เป็น 400 แต่อย่างไรก็ตามฉันยังคงทำยอดขายได้สม่ำเสมอจากผลิตภัณฑ์นี้ ฉันมีเว็บไซต์น้อยส่งเสริมผลิตภัณฑ์นี้ในขณะนี้และได้นำความพยายามบางอย่างเกี่ยวกับ SEO และการตลาดบทความ แต่ PPC ยังคงเป็นวิธีการทางการตลาดหลักของฉันฉันหวังว่าคุณจะพบกรณีศึกษาที่เป็นประโยชน์นี้เป็นประโยชน์ ติดตามการศึกษากรณีที่เกิดขึ้นและวิธีการโปรโมตสินค้าที่มีมูลค่าสูงซึ่งขายได้ 2,000 บาทต่อรายการ 60 วันรับประกันคืนเงินในกรณีที่เราไม่สามารถให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์แก่คุณหรือเราไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องใน ซอฟต์แวร์ภายในระยะเวลาที่เหมาะสมคุณมีสิทธิได้รับการรับประกันคืนเงิน 60 วันของเราโดยไม่ยุ่งยาก บัญชีของคุณจะได้รับการบันทึกทันที คุณยังมีสิทธิรับประกันอายุการใช้งานตลอดอายุการใช้งาน นี่หมายความว่าอย่างไรถ้า metaquotes มีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับ build 600 คุณจะได้รับสิทธิ์ในการอัปเดตฟรี ClickBank เป็นผู้ค้าปลีกผลิตภัณฑ์ในไซต์นี้ CLICKBANK เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Click Sales, Inc. ซึ่งเป็น บริษัท เดลาแวร์ตั้งอยู่ที่ 917 S. Lusk Street, Suite 200, Boise Idaho, 83706, USA และได้รับอนุญาต บทบาท ClickBanks ในฐานะผู้ค้าปลีกไม่ถือเป็นการรับรองอนุมัติหรือทบทวนผลิตภัณฑ์เหล่านี้หรือการอ้างสิทธิ์ข้อความหรือความคิดเห็นใด ๆ ที่ใช้ในการโปรโมตผลิตภัณฑ์เหล่านี้ Disclaimer การซื้อขาย Forex, Futures, Stock และ Option ไม่เหมาะสำหรับทุกคน มีความเสี่ยงอย่างมากต่อการสูญเสียที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายตลาดเหล่านี้ การสูญเสียสามารถทำได้และจะเกิดขึ้น ไม่มีระบบหรือวิธีการใดที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรับประกันผลกำไรหรือให้อิสระจากการสูญเสีย ไม่มีการแสดงหรือมีนัยที่ทำโดยใช้ระบบ Forex Trend System ระบบซอฟต์แวร์การแจ้งเตือนการค้าหรือข้อมูลในเว็บไซต์นี้จะสร้างผลกำไรหรือให้อิสระจากการสูญเสีย FXO Trendy 3637.00 และ 3637.00 Quarterly คุณเป็นผู้ประกอบการค้า forex ที่เหนื่อย ของการอ่านหนังสือที่น่าเบื่อหรือการดาวน์โหลดที่น่าผิดหวังซอฟต์แวร์รถที่ doesn039t ทำงานหลังจากนั้นคุณควรพิจารณาเข้าร่วมเป็นสมาชิกโฟลเทรนด์พื้นที่ เราทำการวิเคราะห์ทั้งหมดสำหรับคุณและคุณสามารถลงชื่อสมัครใช้การแจ้งเตือนแบบเสียงหรืออีเมลเพื่อให้คุณสามารถอยู่ข้างหน้าโค้งได้ ทำไมต้องปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยซอฟต์แวร์ที่ซับซ้อนหรือใช้เวลาหลายชั่วโมงในการรวบรวมกลยุทธ์จากหนังสือข้อความที่น่าเบื่อ เพียงลงชื่อสมัครใช้และข้อมูลแนวโน้มล่าสุดจะเป็นของคุณเพื่อหาผลกำไรจากการตระหนักถึงอนาคตทางการเงินในฝันของคุณ ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง Up Down Signals ความสำเร็จ Fiverr อบสุนัขคู่มือการตั้งค่าเครื่องซักผ้าความดันต่ำแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ CLICKBANK ในฐานะที่เป็นร้านค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำ 100 แห่งที่มีลูกค้า 200 ล้านราย ClickBank จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดิจิตอลทั่วโลกที่สร้างขึ้นโดยผู้ประกอบการ จากคำแนะนำในการสร้างรูปร่างให้เหมาะกับสูตรการทำอาหารเพื่อสุขภาพและคำแนะนำในการหาคู่ ClickBank นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลแก่ลูกค้าใน 190 ประเทศ Clicklick ปฏิเสธผลิตภัณฑ์ Forex แน่นอนว่าหากพวกเขาปฏิเสธผลิตภัณฑ์ใหม่พวกเขาจะต้องลบผู้ขายที่มีอยู่ออกทั้งหมดซึ่งไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาทำตามปกติที่ ทั้งหมด. ตัวอย่างเช่นเมื่อพวกเขาปรับตัวขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับนโยบาย FTC ที่มีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนและหยุดการอนุมัติบางส่วนของการเป็นตัวแทนที่หลอกลวงอย่างชัดแจ้งขึ้นในหน้าการขายผลิตภัณฑ์ที่ส่งใหม่พวกเขาไม่ได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เหมือนกันในหน้าเว็บที่ยอมรับกันก่อนหน้านี้ ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย theforexgeek วิธีที่พวกเขาสามารถพูด quotware ไม่ยอมรับชนิดของผลิตภัณฑ์นี้ยังอนุญาตให้ผู้ขายที่มีอยู่เพื่อส่งเสริมพวกเขาดูเหมือนจะแปลกเล็กน้อยในตอนแรก อย่างไรก็ตามอาจมีคำอธิบายตรรกะ (และน่าจะเป็น) ClickBank (ตามที่เป็นจริงของ PayPal, 2Checkout, Plimus ภายใต้ชื่อใหม่ของพวกเขาและธุรกิจอื่น ๆ ) ต้องทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ตามความต้องการของผู้ให้บริการทางการเงินแบบออนไลน์ของตนและนั่นคือเหตุผลที่ทุกธุรกิจต้องการเปลี่ยนแปลงนโยบายของตน ในเวลาเดียวกัน อาจเป็นไปได้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการยืนยันการเปลี่ยนแปลงนโยบายการยอมรับโดยไม่จำเป็นต้องรบกวนสิ่งที่ได้ยอมรับไปแล้วในอดีตเมื่อพวกเขามีขั้นตอนการยอมรับที่แตกต่างกัน ถ้าพวกเขาสามารถหนีไปได้ สับสน: ฉันเห็นมันดูเหมือนแปลก ๆ นิดหน่อย บทความ Ezine มีลักษณะคล้าย ๆ กัน: theyve เปลี่ยนขั้นตอนการยอมรับของตน (หลักเกณฑ์ด้านบรรณาธิการ) แต่ฐานข้อมูลยังเต็มไปด้วยเนื้อหาที่ได้รับการยอมรับก่อนหน้านี้ซึ่งขณะนี้เนื้อหาที่ไม่สอดคล้องกัน ต้องเป็นฝันร้ายสำหรับพวกเขาที่จะคอยตรวจสอบทุกสิ่งทุกอย่างตลอดเวลา แต่แนวโน้มทั่วไปก็ยังเป็นหนึ่งในการปรับปรุง โชคดีในการหาบ้านสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ การคลิกอาจคุ้มค่าถ้าคุณต้องการทำธุรกิจกับ บริษัท จีนที่ใหม่กว่ามากซึ่งดูเหมือนจะเชี่ยวชาญในการยอมรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ทุกคนปฏิเสธ ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย theforexgeek ถ้าพวกเขาไม่ให้ฉันเหตุผลที่ปฏิเสธหรือปฏิเสธฉันอีกครั้งมันคุ้มค่า resubmitting ขออนุมัติสินค้าหลังจากทำเปลี่ยนแปลงไม่กี่หน้าขายของฉันฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะหน้าขายหรือบางทีฉันเป็น เพียงแค่โชคร้ายมากกับสมาชิกของพนักงานที่ reveiwed มัน ดูเหมือนว่า CRAZY ที่มีคนปล่อยหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยนในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาใน Clickbank และฉันถูกปฏิเสธเนื่องจากมีปัญหาในอดีตกับ softwarequot ซื้อขายอัตโนมัติที่คล้ายคลึงกัน ถ้าคุณต้องการ PM ฉันเว็บไซต์ขายหน้าของคุณและป่วยจะมีความสุขที่จะดูมันมากกว่าและดูว่ามันอยู่ในหุ้นกับคนอื่น ๆ Ive ส่งเสริม หยุดการสูญเสียเวลา เพียงแค่ทำมันฉันเกลียดอาร์กิวเมนต์มาตรฐานสองครั้งนี้เพราะมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าถ้าคุณใส่ตัวเองในรองเท้า ClickBanks แม้สักครู่ ลองนึกภาพตัวอย่าง: มี 100 ผลิตภัณฑ์ quotoldquot ที่ทำ X ตอนนี้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูงพูด 90 เป็นตัวอย่างของพวกเขาเป็นที่ยอมรับไม่ได้มีอัตราการคืนเงินสูงเกินไป ฯลฯ ดังนั้นถ้าคุณ Clickbank youd เตะพวกเขาออก หากอีก 10 คนถูกค่าใช้จ่ายน้อยกว่าหากคุณเป็น ClickBank คุณอาจตัดสินใจที่จะเก็บเงินไว้ ตอนนี้ผู้ขายรายใหม่มาพร้อมและกล่าวว่าพวกเขาต้องการทำ X. คุณจะยอมรับพวกเขา Wll ถ้าฉันถูก ClickBank ฉัน wouldnt ขึ้นอยู่กับผู้ขายก่อนหน้าในหมวดหมู่นี้ฉันจะรู้ว่ามีประมาณ 90 โอกาสที่พวกเขาอาจทำให้เกิดปัญหา ความจริงที่ว่าด้วยการทดลองใช้และข้อผิดพลาดที่มีราคาแพง Ive ได้ค้นพบผลิตภัณฑ์ quotoldquot ที่ดีในหมวด X ซึ่งไม่มีผลต่อการคำนวณนี้ ที่นอกเหนือสำหรับ OP ฉันมีข้อเสนอแนะ: ทำไมไม่ให้ 2 รุ่นของผลิตภัณฑ์ภายใต้ 2 brandsnames ในเว็บไซต์ต่างๆผ่าน regnow คุณสามารถทำรุ่นอัตโนมัติของคุณ ผ่าน ClickBank คุณสามารถเปลี่ยนซอฟต์แวร์เพื่อให้คำแนะนำ - นี้แน่นอนจวนชุดย่อยของรุ่นอัตโนมัติ พล็อตข้นตรวจสอบการตอบกลับนี้จาก ClickWank: ขอบคุณสำหรับการตอบสนองของคุณและฉันต้องการให้คุณรู้ว่าเราเข้าใจความกังวลของคุณ เราจะติดต่อผู้ขายที่คุณให้ความสนใจเพื่อตรวจสอบว่ามีการขายซอฟต์แวร์ที่ไม่ขายในนามของลูกค้าหรือไม่ เราขอขอบคุณที่คุณต้องการทำงานร่วมกับ ClickBank และการตัดสินใจของเราในการไม่ยอมรับผลิตภัณฑ์นี้เนื่องจากการวางจำหน่ายรถยนต์โดยอัตโนมัติยังคงมีผลบังคับใช้ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความเข้าใจ ขอแสดงความนับถือ Sheri Archambo Manager ธุรกิจบริการฉันกล่าวว่าพวกเขามีผู้ขายขายซอฟต์แวร์ forex อัตโนมัติ (ตัวเองรวม) และพวกเขาจะ quotgoing ดู itquot ใช่ดังนั้น IMO สิ่งที่พวกเขาพูดคือพวกเขาไม่อนุญาตให้มีหุ่นยนต์อัตราแลกเปลี่ยน (ผู้ค้าแอมป์ใหม่ที่มีอยู่) และจะลบผู้ขายที่ขายผลิตภัณฑ์การค้าอัตโนมัติใด ๆ ออก แน่นอนพวกเขาเคยชินพวกเขาทำค่าคอมมิชชั่นมากเกินไปจากพวกเขาตามที่ระบุไว้ก่อน ทำตัวเหมือนพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงหลายร้อยหุ่นยนต์ forex น้ำท่วมตลาด ClickWank RegNow dont อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์ forex. บ้าเพราะพวกเขามีผู้ขายหุ่นยนต์ forex จำนวนมากเช่นกันแน่นอนสถานการณ์เดียวกันเป็น ClickWank ถ้าเป็นกรณีที่ เล่น Fair เพื่อ Plimus สำหรับวิธีที่พวกเขาไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกผู้ขายทั้งหมด ใช่ฉันชอบความคิดของคุณสำหรับทุกคนที่ไม่ทราบหรือต้องการการยืนยันฉันได้รับอีเมลจาก regnow อย่างเป็นทางการระบุว่าพวกเขายังไม่ยอมรับผู้ขาย forex อีกต่อไป Alexa ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคลิกแน่ใจ แต่ฉันเห็นพวกเขามีตัวเลือกการชำระเงินที่ จำกัด ไม่รวม PayPal โปรดแก้ไขฉันหากผิดพลาด Clickbank ปฏิเสธผลิตภัณฑ์โฟ

No comments:

Post a Comment